วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

อุตสาหกรรมกำลังเปลี่ยนไป สิ่งที่น่าสนใจคือ คุณรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงนั้นหรือไม่???




อุตสาหกรรมกำลังเปลี่ยนไป แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเปลี่ยนไปยังไง สิ่งที่น่าสนใจคือ คุณรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงนั้นหรือไม่

          เมืองไทยกำลังจะผลิตรถไฟฟ้าออกสู่ท้องตลาด ด้วยราคาขายที่น่าสนใจ ในหลากหลายรูปแบบการใช้งานไม่ว่าจะเป็น City Car mpv หรือรถสปอร์ตก็ตาม วันนี้รสนิยมการบริโภคของผู้บริโภคในท้องตลาด ได้เป็นไปเป็นแบบ Micro consumption นั่นคือผู้บริโภคแต่ละคนสามารถ เลือกความเฉพาะเจาะจงให้เหมาะกับความต้องการของตนเองมากขึ้นกว่าเก่า

          รถไฟฟ้าเดินหน้าเข้าสู่ตลาดการบริโภคของประเทศไทย ด้วยการตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน ในราคาต้นทุนของสินค้า ที่ไม่ได้แพงกว่า รถในระบบเครื่องยนต์แต่อย่างใด

          ทิศทางการใช้งาน อุปกรณ์และเครื่องจักรก็เช่นเดียวกัน วันนี้หลายสิ่งกำลังเดินหน้าเข้าไปสู่ การสั่งการด้วยระบบไฟฟ้า ที่ตอบโจทย์ความเป็น automation เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในหลากหลายรูปแบบ ด้วยระบบ อุตสาหกรรม 4.0 ที่ตอบโจทย์การ เก็บบันทึกข้อมูล พร้อมกับการสร้าง รายงานเพื่อประมวลผล อันนำไปสู่การวิเคราะห์ สายงานการผลิตให้มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ตามที่ผู้ประกอบการต้องการ

          แนวโน้มการบริโภครถยนต์ระบบไฟฟ้า ที่กำลังมากขึ้นในปัจจุบันนี้ บ่งบอกเห็นว่า รูปแบบการผลิตในโรงงานก็จำเป็นจะต้อง เดินหน้าไปสู่ การใช้เครื่องจักรที่มีการควบคุมด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เพื่อลดพลังงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการเช่นกัน

          วงศ์ธนาวุฒิพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดผู้บริโภค ผ่านการนำเสนอเครื่องจักรที่มีคุณภาพในระบบการควบคุมแบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบเพื่ออุตสาหกรรม 4.0 ให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา

          Yawei automation 4.0  ระบบโรงงานอัจฉริยะ ที่ออกแบบระบบให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น การยกแผ่นขึ้นหรือลงจากเครื่องโดยใช้ระบบอัตโนมัติช่วยผ่อนแรงคนและทำให้เครื่องจักรทำงานได้ยาวนานขึ้น เต็มประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไปจนถึงระบบการทำโรงงานอัตโนมัติเต็มรูปแบบเพื่อลดคน ลดแรงงานและลดปัญหาวุ่นวายทั้งๆที่เคยเกิดขึ้นจากระบบการควบคุมที่ไม่เป็น Factory 4.0

          ถ้าคุณเป็นอีกคน ที่ตระหนักรู้ว่าการเป็นไปของอุตสาหกรรม สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างไร คุณก็จะเป็นผู้ที่เข้าใจกันเป็นแปลงของตลาด และจับแนวโน้มพร้อมกับทิศทางการบริหารจัดการเพื่อชัยชนะในอนาคต ได้เป็นอย่างดี

ชมวีดีโอการทำงานของ Yawei automation 4.0 : https://youtu.be/OZhURgU0w1o

#yawei #factory4.0 #mine #รถไฟฟ้า #รู้ทันการเปลี่ยนแปลง #automation #wongtanawoot #sheet_metal_automation #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Smart Factory By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : http://www.pcb-bangkok.com/
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ AUTOMATION AND TECHNOLOGY By Wongtanawoot
Blog : อ่านบทความเพิ่มเติมของ VISION AND TECHNOLOGY By Wongtanawoot
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น